Tại sao lựa chọn Duhocnews?

Chào mọi người. Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi :Tại sao các công ty tư vấn du học lại rất quan trọng và hữu ích khi các sinh viên tìm kiếm một trường học Anh ngữ quốc tế? Duhocnews sẽ giải thích giúp bạn một số lí do tại sao chúng tôi là công ty tốt để bạn tin tưởng.

Lí do 1: Duhocnews chỉ cung cấp các thông tin du học xác thực

Tại Duhocnews, chúng tôi chỉ cung cấp các thông tin về các trường học đã được công nhận và cấp chứng nhận bởi bộ giáo dục và đào tạo trong nước và quốc tế. Chúng tôi tin rằng điều này là thực sự quan trọng với những học sinh đang tìm kiếm các trường. Các trường đối tác của Duhocnews trên toàn thế giới đều được công nhận bởi một hay nhiều hơn các chứng nhận của hội đồng: ACCET, Hội đồng Anh, Cambridge ESOL, Ngoại ngữ Canada, TESDA(Philippines), NZQA, FELTOM, NEAS-ÚC…và nhiều hơn nữa.  Duhocnews muốn đảm bảo rằng các trường học bạn chọn là những trường tốt nhất.

Lí do 2:Duhocnews trợ giúp bạn  trong suốt quá trình bạn du học(từ bước khởi đầu)

Mục tiêu của Duhocnews là cung cấp và trợ giúp bạn từ thời điểm bạn gọi cho chúng tôi hỏi về thông tin du học, thông tin các trường…đến thời điểm bạn hoàn thành và kết thúc việc học tại trường.

Khi bạn gọi cho chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin liên quan đến trường học bạn cần và trar lời các câu hỏi bạn thắc mắc. Chúng tôi đảm bảo không lừa dối bạn, vì tất cả những thông tin chúng tôi cung cấp đều xác thực, minh bạch. Trong một số trường hợp, duhocnews cũng nhận đưa đón sinh viên tại sân bay và giúp họ ở lại cùng với nhân viên chúng tôi nếu cần thiết.

An toàn và lợi ích của bạn là ưu tiên hàng đầu của Duhocnews

Lí do 3: Duhocnews có danh sách của các trường tốt nhất trên thế giới

Hiện tại chúng tôi có tất cả các thông tin của các trường tốt nhất tại Philippines và các nước như: Mỹ, Anh, Canada, ÚC, New-Zealand, Singapore…Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các thông tin về khóa học, chi phí học, các hoạt động trong trường, văn hóa quốc gia & trường học…bất kỳ thông tin nào bạn đang quan tâm.

Lí do 4: Duhocnews luôn áp dụng chương trình khuyến mãi

Hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề chi phí du học, vì thế Duhocnews luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi của các trường học tốt nhất trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin khuyến mãi các trường mà chúng tôi đã cung cấp trên website như: khuyến mãi về chi phí ở, các dịch vụ, …

Vậy nếu bạn quan tâm và có nhu cầu du học, đừng ngại liên hệ với Duhocnews và xem thông tin trên website của chúng tôi: www.duhoc-news.com, hoặc gửi thông tin vào địa chỉ e-mail: duhocnews@gmail.com . Hoặc có thể gọi trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi, nhân viên Duhocnews luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

